Skip to content
หน้าแรก
หลักสูตร
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับ
เข้าสู่ระบบ
Member
หน้าแรก
หลักสูตร
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับ
เข้าสู่ระบบ
Search for:
Home
หลักสูตร
Other
การใช้งานระบบบริหารจัดการเอกสาร
การใช้งานระบบบริหารจัดการเอกสาร
by
ธัญญาพร ทองแก้ว
in
Other
0/0
Ratings
Last updated: 27/08/2025
เนื้อหาหลักสูตร
2 Sections
11 Lessons
10 Weeks
Expand all sections
Collapse all sections
สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป
5
1.1
การกำหนดสิทธิ์เข้าถึงไฟล์เอกสาร
1.2
นำเข้าเอกสาร
1.3
การเรียกดูเอกสาร
1.4
การค้นหา
1.5
การดาวน์โหลดไฟล์เอกสารแบบ Merge File และ Zip File
สำหรับผู้ดูแลระบบ
6
2.1
จัดสรรพื้นที่การจัดเก็บเอกสารให้หน่วยงาน
2.2
กำหนดโครงสร้าง (Folder) ให้กับหน่วยงาน
2.3
จัดการเอกสารที่ถูกลบ (Recycle)
2.4
จัดการ Log การใช้งาน
2.5
รายงาน
2.6
การยืม-คืนเอกสารต้นฉบับ
Instructor
ธัญญาพร ทองแก้ว
0 Students
1 หลักสูตร
Free
Student:
0 Students
Lesson:
11 Lessons
Duration:
10 Weeks
Quiz:
0 Quizzes
Level:
All levels
เริ่มต้น
Share
Copy
Copy to Clipboard
Facebook
Twitter
Pinterest
Linkedin