Skip to content
หน้าแรก
หลักสูตร
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับ
เข้าสู่ระบบ
Member
หน้าแรก
หลักสูตร
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับ
เข้าสู่ระบบ
Search for:
Home
หลักสูตร
Other
การใช้งานระบบบริหารจัดการเอกสาร
การใช้งานระบบบริหารจัดการเอกสาร
เนื้อหาหลักสูตร
2 Sections
11 Lessons
10 Weeks
Expand all sections
Collapse all sections
สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป
5
1.1
การกำหนดสิทธิ์เข้าถึงไฟล์เอกสาร
1.2
นำเข้าเอกสาร
1.3
การเรียกดูเอกสาร
1.4
การค้นหา
1.5
การดาวน์โหลดไฟล์เอกสารแบบ Merge File และ Zip File
สำหรับผู้ดูแลระบบ
6
2.1
จัดสรรพื้นที่การจัดเก็บเอกสารให้หน่วยงาน
2.2
กำหนดโครงสร้าง (Folder) ให้กับหน่วยงาน
2.3
จัดการเอกสารที่ถูกลบ (Recycle)
2.4
จัดการ Log การใช้งาน
2.5
รายงาน
2.6
การยืม-คืนเอกสารต้นฉบับ
เนื้อหาสำหรับสมาชิกเท่านั้นกรุณา
login
(เข้าสู่ระบบ) และกดปุ่ม
enroll
(เริ่มต้น) ในหลักสูตรนี้ก่อนการเรียน